สิ่งที่น่าสนใจ

SiteSearch

******************************************** ********************************************
Google

2.05.2551

Sim Eun Jin ยอมปริปากมีความรักกับหนุ่มนอกวงการ

Photobucket

Sim Eun Jin หนึ่งในสมาชิกวง BABY.V.O.X ที่เคยมีข่าวเป็นกิ๊กกับ Lee Chun Soo นักฟุตบอลทีมชาติเกาหลี เมื่อเร็วๆ นี้
ได้เปิดเผยว่าเธอมีแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบกันมาได้ 1 ปีกว่าแล้ว แต่เธอไม่ยอมเปิดเผยว่าหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นเป็นใคร
Sim Eun Jin ไปให้สัมภาษณ์ในรายการวาไรตี้ทางสถานี KBS กล่าวว่า ''เพราะนิสัยฉันที่เข้ากับคนง่ายทำให้มีเพื่อนสนิทเป็นผู้ชายในวงการหลายคน เลยมีข่าวออกมาบ่อยๆ แต่แฟนตัวจริงของฉันที่คบอยู่ตอนนี้ไม่ใช่ดารา เป็นคนธรรมดา แล้วพวกเราก็คบกันมาได้หนึ่งปีกว่าแล้วด้วย''

Sim Eun Jin เป็นหนึ่งในดาราที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กขึ้นหน้าหนึ่งบ่อยครั้ง เธอเคยเป็นข่าวกับทั้งนักร้อง นักแสดงและนักกีฬา ดังนั้นจึงมีคนเสียดสีว่าเธอดังได้เพราะข่าวฉาว จนเมื่อต้นปีที่ผ่านมาหลังจากข่าวกับ Hye Sung ซาลง เธอก็ไปเป็นข่าวกับ Lee Chun Soo นักฟุตบอลต่อ แต่ก่อนเมื่อถูกถามข่าวพวกนี้เธอมักตอบว่า ''ไม่มีอะไรจะพูด'' หรือบางทีเธอก็พูดล้อเล่นว่า ''ตอนนี้เหลือคบแต่คนในวงการเมืองกับวงการธุรกิจแล้ว'' ครั้งนี้จึงเป็นครั้งแรกที่เธอยอมเปิดเผยว่ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนจริงๆ

สำหรับงานในปีนี้ Sim Eun Jin บอกว่าจะเน้นเรื่องงานแสดง แต่เธอยังคงรู้สึกเสียดายงานเพลงอยู่เหมือนกัน ''ถึงแม้ว่าการทำงานแสดงจะรู้สึกน่าสนใจ แต่ฉันก็ยังไม่ลืมช่วงเวลาเดินสายโปรโมตในฐานะสมาชิกวง BABY.V.O.X โดยพวกเรานัดกันว่าไว้อีกหลายปีข้างหน้าพอพวกเราโตขึ้นมีลูกๆ ก็จะมารวมตัวออกอัลบั้มกันอีกสักครั้ง...แหมเข้าใจคิดเนอะ

http://news.popcornfor2.com/

gizmiebonbon.blogspot.com

Google