สิ่งที่น่าสนใจ

SiteSearch

******************************************** ********************************************
Google

6.04.2552

Popcorn Pen ปากกาป็อปคอร์น สร้างสีสรรในงานเขียน นำเข้าจากเกาหลี





ปากกา ป็อปคอร์น สร้างสีสรรในงานเขียน สินค้าจากเกาหลี
ปากกาที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน


ปากกาสำหรับผู้ที่ชอบสร้างสรรงานฝีมือ
คุณสามารถนำไปใช้ได้ตามแบบฉบับที่คุณชื่นชอบ
จะใช้กับสมุดบันทึก, Friend Ship, กระดาษโน๊ตเก๋ๆ
หรือจะทำนามบัตรในแบบของเราเอง
บัตรอวยพรสำหรับเทศกาลต่างๆ
แม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือที่สร้างสรรในรูปแบบของเราเองได้
(ควรถอด Body หรือ Case ออกมาทำต่างหาก เพราะความร้อนอาจทำให้มือถือชำรุดได้)
และงานสร้างสรรอื่นๆ อีกมากมายเท่าที่คุณต้องการ


ปากกาที่ทำให้ภาพหรือตัวหนังสือของคุณ พองฟู ขึ้นมาเหมือนข้าวโพดคั่ว เราจะได้ตัวหนังสือ 3มิติ ที่ปากกาทั่วไปทำไม่ได้
ไม่เหมือนใครจริงๆ ใช่ไหมค่ะ?


การใช้งานง่าย
1.ใช้ปากกาป็อปคอร์นเขียนงานที่ต้องการ
2.ก่อนที่หมึกจะแห้ง ใช้ไดร์เป่าผมเป่าที่หมึกป็อปคอร์นบนชิ้นงานของเรา ความร้อนจากไดร์เป่าผมจะทำให้หมึกพองฟูเหมือนข้าวโพดคั่ว
3.เมื่อหมึกแห้งเราจะได้ชิ้นงานในแบบฉบับของเรา
**ต้องใช้ความร้อนจากไดร์เป่าผมเป่าหมึกบนชิ้นงานก่อนที่หมึกจะแห้ง
**ควรใช้ไดร์ความร้อนสูงเป่าในระยะใกล้เพื่อให้ชิ้นงานพองฟูเร็วขึ้น
**สามารถใช้ได้กับกระดาษหลากหลายพื้นผิว





มีทั้งหมด 10 สี ให้เลือกสรร
1) แดง 2) ชมพู 3) ส้ม 4) เหลือง 5) เขียว
6) ฟ้า 7) น้ำเงิน 8) ม่วง 9) ดำ 10) ขาว

gizmiebonbon.blogspot.com

Google