สิ่งที่น่าสนใจ

SiteSearch

******************************************** ********************************************
Google

12.29.2551

สิ้นสุดการรอคอย “Girls’Generation”เตรียมคัมแบ็ก 7 มกราคมนี้


หลังจากเลื่อนกำหนดการเปิดตัวผลงานอัลบัมใหม่จากช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดแฟนๆของศิลปินกลุ่ม “โซนยอชีแด(GirlsGeneration)”ก็ได้เฮเมื่อทางต้นสังกัดได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์โปรโมตผลงานอัลบัมใหม่ของพวกเธอที่ได้ฤกษ์วางจำหน่ายในวันที่ 7 มกราคมนี้
ผลงานใหม่ของโซนยอชีแดครั้งนี้ออกมาในรูปแบบมินิอัลบัมที่ชื่อว่า “Gee” โดยมีเพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกับชื่อมินิอัลบัมที่ครั้งนี้กลับมาด้วยภาพลักษณ์ที่ดูโตเป็นสาวขึ้นแต่ก็ยังไม่ทิ้งความร่าเริงสดใสซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอ
โดยเมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมาทางต้นสังกัดได้เริ่มปิดโปสเตอร์โปรโมตไปตามสถานที่ต่างๆในกรุงโซล ซึ่งภาพโปสเตอร์ดังกล่าวก็เป็นที่สนใจจากแฟนๆอย่างมากเนื่องจากในโปสเตอร์เป็นเพียงภาพถ่ายที่ไม่มีการบรรยายข้อมูลถึงผลงานอัลบัมใหม่ แต่มีเพียงชื่อของสมาชิกโซนยอชีแดในภาพและคำว่า “Gee” เท่านั้น
โซนยอชีแดกล่าวว่า “พวกเรารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาทักทายกับแฟนๆอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์ใหม่และเพลงใหม่บนเวทีอีกครั้ง ครั้งนี้พวกเราตั้งใจเตรียมตัวกันอย่างมากเพื่อทำโชว์ที่ดีออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน อย่างไรของฝากผลงานนี้ด้วยนะคะ”
อนึ่ง ผลงานอัลบัมแรกของโซนยอชีแดได้รับความนิยมเป็นอย่างดีทุกเพลงโปรโมตไม่ว่าจะเป็น ‘다시 만난 세계(ทาชีมันนันเซกเย) – Into the New World’, ‘소녀시대(โซนยอชีแด) – Girls’Generation’, ‘Kissing You’ และ’Baby Baby’ เห็นได้จากที่ผลงานแรกของโซนยอชีแดเป็นผลงานของเกิร์ลกรุ๊บวงแรกในรอบ 6 ปีที่สามารถทำยอดขายแผ่นซีดีได้ทะลุ 100,000 แผ่น
อีกทั้งหลังจากจบกิจกรรมแรกแล้ว สมาชิกโซนยอชีแดก็ยังมีผลงานอื่นๆออกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ลีดเดอร์ของวง “แทยอน(TaeYeon)”ที่มีทั้งงานดีเจและผลงานเพลง OST '만약에(มันยักเก) - If' จากละครเรื่อง ‘홍길동 – HongGilDong’ และเพลง '들리나요(ดือรีนาโย) – Can You Hear?'ที่ได้รับความนิยมทั้ง 2 เพลง อีกทั้งสามสาว “เจสิก้า-ทิฟฟานี่-ซอฮยอน” ที่มีผลงานเพลงพิเศษ‘오빠 나빠(โอปานาปา) – Bad Oppa’ ที่ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆอย่างอบอุ่นเช่นกัน
ในด้านการแสดง ตัวละคร “แซ-บยอก” ที่ “ยุนอา(YoonA)” รับบทในละครเรื่อง'너는 내운명(นอนึน แนอุนมยอง)' – You Are My Destiny’ ทางสถานีโทรทัศน์ KBS ก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมการันตีได้จากเรตติ้งอันดับหนึ่ง
การกลับมามีผลงานใหม่ของโซนยอชีแดครั้งนี้จึงเป็นที่สนใจและจับตามองของทั้งแฟนๆและคนในวงการเพลงอย่างมาก



gizmiebonbon.blogspot.com

Google