สิ่งที่น่าสนใจ

SiteSearch

******************************************** ********************************************
Google

12.15.2551

โซนยอชิแด (SNSD) พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ! เกมส์ยิงปืนฉีดน้ำสุดฮา 'Bubble Fighter'



โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เกมส์ใหม่ในเครือ NEXON ในชื่อ 'Crazy Shooting Bubble Fighter' จากการเปิดเผยเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2551

สำหรับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ล่าสุดในเกมส์ 'Bubble Fighter' เมื่อมองย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา โซนยอชิแด ก็เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกม Mabinogi ถัดมากับ Maple Story และล่าสุด Bubble Fighter ทำให้พวกเธอกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกมส์ถึง 3 เกมส์เลยทีเดียว
Nexon กล่าวถึงการเลือกโซนยอชิแดมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ Bubble Fighter นี้มาจากภาพลักษณ์ที่สดใสของพวกเธอ โดยทางบริษัทได้กล่าวว่ากำลังเตรียมเปิดตัวเกมส์นี้อย่างเป็นทางการภายในฤดูหนาวนี้ และตั้งเป้าว่า โซนยอชิแด จะสามารถช่วยเพิ่มการจดจำให้กับตัวเกมส์ พร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูสดใสและเป็นมิตรมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งในเว็บไซต์ Bubble Fighter-So Nyeo Shi Dae (
http://bf.nexon.com/) ที่พึ่งจะเปิดตัวไปเมื่อเช้าสดๆร้อนๆ ก็มีกิจกรรมต่างๆ รวมถึงภาพคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาตัวล่าสุดให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย
ทีมงานของ NEXON เปิดเผยว่า "นับตั้งแต่ที่โซนยอชิแดเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกมส์ Mabinogi, Maple Story ด้วยเสน่ห์ที่สดใสและน่ารักของพวกเธอ ทำให้ผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก" เสริม "สำหรับสิ่งใหม่ๆที่เรากำลังจะนำเสนอในฤดูหนาวอย่างเกมส์ Bubble Fighter นี้อะไรเป็นที่เยี่ยมมากๆ และเกมส์นี้จะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูสนิทสนมกับเกมเมอร์มากยิ่งขึ้น และในอนาคตเราก็วางแผนที่จะทำกิจกรรมอีกเป็นจำนวนมาก"


อนึ่ง Bubble Fighter ที่กำลังเปิดให้บรรดาชาวเกมเมอร์เทสอยู่ในขณะนี้ กำลังจะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในเดือนธันวาคมนี้

















ข้อมูลเกมส์จาก 4Gamer.net

Bubble Fighter เป็นเกมแนว Casual Action Shooting ตัวละครแบบการ์ตูนเอามาถือปืนฉีดฟองน้ำไล่ยิงกันสนุกสนาน เฮฮาแบบบวัยแอ๊บแบ้ว ไม่มีพิษไม่มีภัยใดๆ กราฟฟิกของเกมทำออกมาได้น่ารักสดใส ซึ่งลักษณะภาพจะคล้ายคลึงกับเกมเก่าๆอย่าง Kart Rider แต่จะได้ความเนียนและความระเอียดของภาพเพิ่มขึ้น แม้จะดูเป็นการ์ตูนอยู่แต่ก็คมชัดสวยขึ้นทีเดียว ส่วนวิธีการล่นนั้นก็จะเป็นเกม Shooting แนวๆ SF และ CS เคาเตอร์สไตร์ค ที่รู้จักกันดี แต่เกมนี้จะเป็นแบบ Third Person คือผู้เล่นจะเห็นตัวละครที่ตัวเองบังคับอยู่ด้วย (แต่ถ้าใครถนัด FPS มากกว่าก็เลือกเปลี่ยนได้ด้วยนะ)
โหมดการเล่นจะแบ่งออกเป็นสองโหมดใหญ่คือฟรีสไตล์และเล่นเป็นทีม หลังจากเลือกโหมดแล้วก็จะเป็นการสร้างห้องเพื่อรอให้ผู้เล่นคนอื่นๆมาแจมกัน ตกลงกฏกติกาให้เรียบร้อยและก็เปิดศึกกันได้เลย จัดการเลือกไอเทมและอาวุธให้พร้อมและก็ลุยกันแบบ CS เลย ได้อารมณ์สุดมันส์ในระดับความรุนแรงนิ้ดดดดดส์เดียว







ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

gizmiebonbon.blogspot.com

Google