สิ่งที่น่าสนใจ

SiteSearch

******************************************** ********************************************
Google

1.18.2551

เกาหลี แบนแหม่ม แอ๊บแบ๊ว (ข่าวนี้ฮาดี)

ยากที่จะคาดเดาว่ากระแส แอ๊บแบ๊ว มีต้นกำเนิดมาจากที่ใดกันแน่ แต่ที่แน่ๆ ก็คือมันกำลังเป็นเทรนด์ฮิตของสาวๆ หลายคนในยุคนี้ โดยเฉพาะล่าสุดวงการโทรทัศน์ของเกาหลีถึงขนาดไม่ยอมออกอากาศสาวสวยอิมพอร์ตรายหนึ่ง เนื่องจากผู้ชมแดนกิมจิต่างเหลือทนกับจริตจะก้านของเธอกันถ้วนหน้า รายการที่เป็นต้นเหตุของประเด็นดังกล่าวมีชื่อว่า Chat with Beauties ของช่อง KBS 2TV ซึ่งเป็นรายการที่นำสาวนานาชาติที่สนทนาในภาษาเกาหลีได้อย่างคล่องแคล่วมาออกทีวี ซึ่งสาวที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานก็เรียกเรตติ้งได้เป็นกอบเป็นกำได้แก่ Jamilla หรือ D'jamilya สาวอิมพอร์ตจากประเทศแอฟริกาใต้ (ตามป้ายที่เธอนั่งในรายการ) เนื่องจากหน้าตาที่สวยหยาดเยิ้ม ชวนให้นึกถึงซูเปอร์สตาร์สาวอิมพอร์ตที่กำลังโด่งดังอย่างสุดขีดที่ญี่ปุ่นอย่าง ลีอาห์ ดิซอน ได้ไม่ยากนัก แถมเพิ่มความร้อนแรงด้วยการเป็นข่าวเมาท์ว่าเธอกิ๊กกับ ควอนซังวู สุดหล่อแดนกิมจิด้วย
Photobucket
แต่ความซวยก็มาเยือนเธอเร็วกว่าที่คาด เมื่อเธอมีอันต้องถูกถอดจากรายการ Chat with Beauties เป็นการชั่วคราว รวมทั้งแผนที่เธอจะไปโชว์ดังที่งานแจกรางวัล KBS awards ของวงการบันเทิงแดนกิมจิก็ต้องเป็นหมันไปด้วย
Photobucket
ทางโปรดิวเซอร์ของสถานี KBS ให้เหตุผลว่าที่ต้องดำเนินการดังกล่าวเพราะเสียงวิจารณ์จากผู้ชมอันมากมายต่อประเด็นเรื่องบุคลิกของเธอ ซึ่งไม่แน่ว่าเธอจะกลับมาโชว์ความสวยใสไร้สติกับรายการนี้ในอนาคตอีกหรือเปล่า

ขณะที่ต้นตำรับหน้าหวานอิมพอร์ตอย่างสาวลีอาห์ก็เพิ่งจะเกิดเรื่องที่ทำให้เธอต้องหลั่งน้ำตามาหมาดๆ เมื่อการที่เธอได้รับเกียรติไปแสดงในงานร้องเพลงฉลองวันขึ้นปีใหม่ของญี่ปุ่นหรือ Kohaku Utagassen ซึ่งความตื่นเต้นในการไปแสดงครั้งแรกของเธอครั้งนี้ ทำให้ตอนซ้อมใหญ่เธอกลับลืมเนื้อเพลงท่อนจบของเธอเองจนหมดสิ้น ที่ทำให้เธอถึงกับปล่อยโฮออกมาเลยทีเดียว

http://www.manager.co.th
http://news.popcornfor2.com/

gizmiebonbon.blogspot.com

Google