สิ่งที่น่าสนใจ

SiteSearch

******************************************** ********************************************
Google

1.24.2551

IPLE วันนี้เรามาดูวิธี คลิก เอาแคนดี้ กันนะ

มี 2 ทางที่จะเข้าไปเอาแคนดี่ได้

ทางแรก พอ ล๊อคอินแล้ว จะเจอหน้าหลัก ที่หน้าหลัก ก็จะมีเป็นแบบนี้
Photobucket
ให้คลิกปุ่มที่เราวงไว้ได้เลย

ทางที่ 2คือคลิกที่เมนู I.style พอขึ้นหน้าใหม่ ก็คลิกคำที่อยู่ ใต้ I.style

Photobucket
แล้วก็คลิกอีกทีตรงที่เราวงสีฟ้าไว้
Photobucket
เอาหล่ะไม่ว่าจะเข้าวิธีไหน เราก็จะมาเจอหน้านี้ รอแปป แล้วมันจะมีปุ่มสีแดงขึ้นมาให้คลิกปุ่มนั้น
1วันจะคลิกได้ แค่ครั้งเดียว แต่ละครั้งจะได้แคนดี้ไม่เท่ากัน แล้วแต่ดวง คลิกครั้งต่อไปทุกๆ 4 ทุ่ม เพราะว่าเค้าเที่ยงคืน ก็เท่ากับว่าขึ้นวันใหม่แล้วคลิกได้
Photobucket
จะมีการแจ้งยอดว่าเราได้กี่ แคนดี้
Photobucket

แค่นี้เราก็จะได้แคนดี้มา ฟรีๆเลย ไม่ต้องโพสรูป

ส่วนวิธีการที่จะทำให้ได้แคนดี้มีอีก 2 วิธี คือ เราไป สแครป เอาของคนอื่นมาขึ้นที่บ้านเรา และ เอารูปไปขึ้น UCC ที่ยูซีซี ก็คือ แคนดี้ช้อปนั้นเอง เรามาดูหน้าตา แคนดี้ ช้อปกันนะ
Photobucket
คลิกตามที่เราตีกรอบได้เลย
Photobucket
แคนดี้ช้อป แบ่งรูป เป็น3 อย่าง ใช้ได้ทั้ง .jpg .bmp .gif
แต่ขอเป็นไฟล์ที่ไม่ใหญ่นะคะ แต่เวลาเอาลง มันจะมีบอกอะคะ
Photobucket
อันนี้นี่ บอกตำแหน่งคะว่า อะไร ใช้กับตรงไหนของบ้าน

เอ๊ะ!เราไคยบอกวิธี เข้าบ้าน ใข่มั่ย เข้าอย่างนี้คะ คลิกที่ ไอดีที่ชื่อ เราอะ คะ

เด๋ว คราวหน้าจะมาบอก ว่าเอารูป เข้า UCC ยังงัย แล้วก็ เอารูปคนอื่นได้ยังงัยนะคะ

gizmiebonbon.blogspot.com

Google