สิ่งที่น่าสนใจ

SiteSearch

******************************************** ********************************************
Google

1.18.2551

วีธี สมัคร Iple

เคยอ่านเจอตาม บอร์ด อะ ว่า อยากรู้วิธีการสมัคร ไอเพิล กัน เราก็ได้ลองเล่นอยู่ประมาณ 2เดือน ก็รู้ว่า การใช้ ถ้าไม่รู้เกาหลีเลย โอ้ยยย ! ลำบากมาก
3วันแรกที่สมัครได้ งมอยู่ทั้งวันไม่ได้ทำอะไรเลย กินยาพาราฯ ไป วันละ2 รอบ เพราะโรค จิตชอบเอาชนะ
เอาหล่ะ ตอนนี้เรามาดูวิธี สมัครกันเถอะ
คลิก ที่วงสีแดงเข้าไป
Photobucket
แล้วคลิกอันสุคท้าย
Photobucket
แล้วเราก็จะเจอแบบนี้
Photobucket
ชื่อ ตั้งเป็น อังกฤษหรือเกาหลีก็ได้
Photobucket
ID เช่นกัน แต่ต่างกันที่ว่า ID จะต้องไม่เกิน 8 ตัวอักษร อย่าลืม เช็ด ID ด้วยนะ ถ้าเป็นทับศัพท์ไทยจะไม่ค่อยมีปัญหา เพราะว่า ซ้ำกับเกาหลียาก
Photobucket


เลือกเพศของคุณ
Photobucket
เลือกประเทศที่คุณต้องการ (ไทยใช่มะ)
Photobucket

อย่าลืมว่าจะต้องกรอกทุกช่องห้ามขาด พิมพ์โค้ตที่เค้าให้มาด้วย ตรงล่างๆของหน้าจอ
พอสมัครเรียบร้อยแล้ว จะเจอ หน้านี้
Photobucket
แล้วก็หน้านี้ คลิก login ไปเลย
Photobucket
คราวนี้เราก็ ใส่ ID แล้วก็ พาสเวริด ที่เราตั้งไว้ แล้วคลิก ปุ่ม สีเทา (มัรทับศัพท์ว่า ล๊อคอิน)
Photobucket
ล๊อคอินมาแล้วจะเจอหน้าหลัก ของเวป (มันจะไม่ได้เป็นอย่างนี้ทุกครั้งนะคะแต่เมนูเหมือนเดิม)
ที่ในกรอบทางซ้ายมือ จะมีช่องให้เราใส่รูป แต่ใส่จากที่นี่เลยไม่ได้คะ ต้องไปอีกที่นึง จะมี 2 อย่าง
รูปที่เราอัพโหลดขึ้น กับ รูปที่ใช้แทนตัวเรา เหมือนมินิ มีของ cyworld อะคะ เราขอออกตัวก่อนนะว่า
เราไม่เคนเปลี่ยน มินิมี หรือ อาบาทา เลยเพราะ เสียเงิน เราจะต้องเติมเงินอะคะ ค่าใช้ก็แล้วแต่อะคะ
อลังการ ก้แพงหน่อย ที่นี่เค้าเรียก ว่า cash อะคะ 1 แคช เท่ากับ 1 วอน
โดยใช้ บัตรเคร ดิตได้ แต่ว่าเรื่องนี้ เราบอกไม่ได้จริงๆว่าทำอย่างไร บ้าง รู้ แต่ทางเข้าอะคะว่าไปตรงไหน ถึงจะเติมเงินได้
จะมาบอก อีกที่ (อายจังที่จะบอก ไม่ได้ แคปภาพไว้คะลืม)
Photobucket
ไอ้ตัวเลข สีแดงที่เห็นในภาพ อะคะ มันจะค่อยบอกว่า มีคนเข้าบ้านกี่คน มีกี่ แคนดี้ แคนดี้ เป็นเหมือนคแนน อะคะ
แบบว่า มีคนมาเอารูปที่เราเอาขึ้น แล้วเราก็จะได้แคนดี้ แลกมา หรือ ว่าเราไปคลิกเอา แคนดี้เลยก็ได้ แล้วเราจะพาไปอีกทีนะคะ
ส่วนเมนูที่อยู่บนสุดเราจะทยอย มาอัพ ให้อ่านกันว่าไปไหนบ้าง
วันนี้พอก่อนอ่า ... เมื่อยแร้ววว

gizmiebonbon.blogspot.com

Google